Hạ tầng Mega City 2 đang dần hoàn thiện

Với quy mô lên đến 84 héc ta cùng hạ tầng đang thi công nhanh chóng, nhìn từ trên cao khu đô thị Mega City 2 hiện lên vô cùng nổi bật giữa khu vực trung tâm thành phố Nhơn Trạch với những con đường trải nhựa rộng thoáng, hồ cảnh quan và những đồi cỏ xanh mướt.

Mega City 2 tọa lạc giữa giữa bốn tuyến đường huyết mạch gồm đường Nguyễn Hữu Cảnh, Tôn Đức Thắng, 319, 25C và được đầu tư với định hướng trở thành “đô thị hạt nhân” của thành phố Nhơn Trạch. Dự án từng làm nên vang trên thị trường bất động sản khi tiêu thụ thành công toàn bộ 3.100 sản phẩm chỉ trong một ngày mở bán.

Điểm nổi bật của Mega City 2 là phần lớn diện tích của dự án được dành cho các công trình công cộng như công viên cây xanh, vườn ươm, khu sinh hoạt cộng đồng…Trong đó, khu công viên trung tâm hiện đã hoàn thiện hồ cảnh quan, trồng cây xanh. Những hạng mục tiếp theo như đài phun nước, khu vui chơi trẻ em… đang được Kim Oanh Group gấp rút triển khai

Các tuyến đường nội khu đều đã được trải nhựa và bắt đầu trồng cây xanh, lát đá vỉa hè, lắp đèn chiếu sáng. Hiện Mega City 2 đang được giao dịch trên thị trường thứ cấp với mức giá dao động từ 800 triệu đến 1,35 tỉ đồng/nền, trong khi giá gốc của chủ đầu tư đưa ra vào thời điểm mở bán chỉ từ 650 triệu đồng/nền

Tuyến đường chính dẫn vào dự án Mega City 2 vừa được hoàn thiện. Đây cũng là tuyến kết nối trực tiếp dự án với sân bay Long Thành, mang đến cơ hội gia tăng giá trị rất lớn cho các nhà đầu tư trong thời gian tới.

Minh Vy

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *