Khu đô thị Golden Center City sôi động giữa trung tâm thị xã Bến Cát

Chỉ sau một thời gian ngắn, dự án Golden Center City của Kim Oanh Group đầu tư đã nhanh chóng hình thành một khu đô thị sầm uất tại trung tâm thị xã Bến Cát (tỉnh Bình Dương). Những dãy nhà phố, biệt thự sang trọng và các cửa hàng kinh doanh liên tiếp mọc lên đã giúp các khách hàng mua đất tại đây thu lợi lớn.

Golden Center City có quy mô 14 héc ta gồm 692 nền biệt thự, nhà phố từng gây tiếng vang lớn trên thị trường bất động sản khi toàn bộ sản phẩm đều được bán hết chỉ trong một thời gian rất ngắn. Hiện tại, giá nhà đất tại Golden Center City đã tăng gấp từ 2-3 lần so với thời điểm mở bán. Cụ thể, giá khởi điểm trước đây của đất nền từ 270 triệu đồng/nền thì nay đang được giao dịch với mức giá trung bình từ 850 – 920 triệu đồng/nền, những căn nhà phố giá từ 590 triệu đồng/căn nay tăng lên 1,5 – 2,5 tỉ đồng/căn. Riêng những căn góc mức giá giao dịch lên đến 5 – 6 tỉ đồng/căn. Ngoài ra, mặt bằng kinh doanh tại Golden Center City đang được cho thuê với mức giá vô cùng hấp dẫn, trung bình từ 15 – 20 triệu đồng/tháng.

Tọa lạc ngay mặt tiền quốc lộ 13, khu đô thị Golden Center City nổi bật với những dãy nhà mang phong cách kiến trúc châu Âu sang trọng, kết hợp vừa ở vừa kinh doanh sầm uất. Do lợi thế nằm ngay trung tâm thị xã Bến Cát, một số công ty đã mở văn phòng kinh doanh tại đây để tiện giao dịch với khách hàng, đối tác.

Một dãy nhà phố của Golden Center City được các chủ nhân kết hợp kinh doanh nhiều ngành nghề như studio, phòng khám, thẩm mỹ viện, nhà hàng, quán cà phê… Đây được xem là một trong những dự án đẹp và thu hút cư dân đến sinh sống nhanh chóng nhất tại thị xã Bến Cát..

Một dãy nhà phố khang trang và yên tĩnh của Golden Center City.

Nhiều công trình mới tiếp tục mọc lên nhanh chóng mang lại sự hoàn thiện và gia tăng giá trị cho dự án Golden Center City.

Công viên xanh mát là nơi thư giãn lý tưởng của cư dân.

Nhiều khách hàng may mắn mua được nhà tại Golden Center City đã nhanh chóng dọn đến để an cư lạc nghiệp.

Minh Vy

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi