KIM OANH GROUP BÀN GIAO SỔ ĐỎ CHO CƯ DÂN RICHHOME 2

Ngày 8-9-2018, Kim Oanh Group đã tổ chức lễ bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đợt đầu tiên cho các khách hàng mua đất tại khu đô thị RichHome 2, phường Hòa Lợi, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

Hàng trăm khách hàng đã tập trung về trụ sở Kim Oanh Group từ sáng sớm để làm thủ tục nhận sổ đỏ.

Bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh (Kim Oanh Real), cho biết đợt đầu tiên, Kim Oanh Group sẽ tiến hành trao sổ đỏ cho 304 khách hàng mua sản phẩm RichHome 2 và đã hoàn thành nghĩa vụ tài chính cũng như các thủ tục liên quan. Đối với các khách hàng còn lại, Kim Oanh Group sẽ tiếp tục bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất trong thời gian sắp tới.

Cầm trong tay giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, chị Nguyễn Thị Huyền không giấu được niềm hạnh phúc nói: “Vợ chồng tôi đều là công nhân, thu nhập hàng tháng cả hai gộp lại cũng chỉ đủ để trang trải cuộc sống nên không dám nghĩ đến việc mua đất hay nhà cho đến khi biết tin Kim Oanh Group chào bán dự án RichHome 2. Với mức giá chỉ từ 360 triệu đồng/căn và được ngân hàng liên kết với chủ đầu tư hỗ trợ gói vay 30.000 tỉ đồng, vợ chồng tôi đã quyết định lựa chọn RichHome 2 làm chốn an cư và bây giờ đã chính thức nắm trong tay một tài sản tuyệt vời để an cư lạc nghiệp tại Bình Dương”.

Ông Trần Thanh Sơn (thứ 3 từ trái sang), Giám đốc chi nhánh Thành Phố Mới, trao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các cư dân RichHome 2.

Trong khi đó, anh Nguyễn Đức Thọ (TPHCM) cũng phấn khởi cho hay anh mua hai sản phẩm RichHome 2 vì nhận thấy tiềm năng của dự án khá lớn nhưng mức giá rất mềm mặc dù cũng không tránh khỏi lo ngại vì thời điểm đó thị trường bất động sản còn gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, chỉ một năm sau đó, có người trả chênh lệch cao hơn 50% nhưng anh vẫn không bán vì tin rằng giá sẽ còn tăng mạnh nữa. “Bây giờ, dự án đã có sổ đỏ, tôi chắc chắn tài sản của mình sẽ đạt lợi nhuận tối đa như kỳ vọng. Cám ơn Kim Oanh Group đã giữ đúng cam kết với khách hàng”, anh Thọ chia sẻ.

Bà Oanh cho biết trong quá trình hoàn thành hồ sơ cấp chủ quyền cho cư dân của RichHome 2, Kim Oanh Group cũng gặp rất nhiều vướng mắc, khó khăn nhưng vì lợi ích của khách hàng, vì trách nhiệm với sản phẩm mình đã dày công kiến tạo, công ty đã cố gắng để bàn giao đúng thời hạn. “Việc trao sổ đỏ dự án RichHome 2 hôm nay đã minh chứng cho uy tín của Kim Oanh Group trong các cam kết với khách hàng. Thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực mang đến cho thị trường những sản phẩm bất động sản chất lượng tốt nhất”, bà Oanh nói.

Được Kim Oanh Group giới thiệu ra thị trường vào năm 2015, Khu đô thị RichHome 2 có quy mô 5,5 héc ta, gồm 410 nền đất và nhà xây sẵn được quy hoạch theo mô hình khép kín với đầy đủ tiện ích. Đây là dự án thứ hai của Kim Oanh Group trong chuỗi sản phẩm nhà ở dành cho người có thu nhập thấp và là dự án hiếm hoi được Chính phủ hỗ trợ gói vay 30.000 tỉ đồng tại Bình Dương. Ngay sau khi tung ra thị trường, dự án lập tức gây tiếng vang lớn, toàn bộ sản phẩm được tiêu thụ hết chỉ trong một buổi sáng mở bán. Thành công này cũng là bước ngoặt quan trọng đánh dấu sự phát triển đột phá của thương hiệu Kim Oanh, từ một nhà môi giới đơn thuần trở thành nhà đầu tư, phát triển dự án bất động sản chuyên nghiệp.

RichHome 2 trở thành nơi an cư của rất đông cư dân với môi trường sống xanh mát, an ninh và nhiều tiện nghi.

Được biết, song song với việc bàn giao sổ đỏ cho các khách hàng còn lại của RichHome 2, từ nay đến cuối năm 2018, Kim Oanh Group cũng hoàn thiện một số hạng mục cuối cùng của tất cả các dự án đầu tư trên địa bàn thị xã Bến Cát như Mega City 2Golden Center City 3Mega City…để làm sổ cho khách hàng. Các dự án này được Kim Oanh Group đang từng bước góp phần thay đổi bộ mặt đô thị tại thị xã Bến Cát, đồng thời giá trị tài sản của khách hàng cũng đang tăng cao theo tiến độ hoàn thiện hạ tầng của chủ đầu tư.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi