Kim Oanh Group công bố khu đô thị ngay trung tâm “thành phố sân bay”

Cùng với tiến độ giải phóng mặt bằng sân bay quốc tế Long Thành, thị trường bất động sản Đồng Nai đang nóng lên từng ngày. Nắm bắt nhu cầu của đông đảo khách hàng, ngay trong tháng 6 này, Kim Oanh Group sẽ cho ra mắt dự án Century City quy mô 49,8 ha nằm ngay ngay khu vực quy hoạch phát triển thương mại – dịch vụ, hậu cần và logistics của sân bay quốc tế Long Thành.  

Vị trí chiến lược của khu đô thị Century City khi nằm cách sân bay quốc tế Long Thành chỉ 2km và sở hữu hệ thống giao thông kết nối đồng bộ.

Khu đô thị cửa ngõ sân bay quốc tế

Century City được khởi công hồi cuối tháng 3-2020 và sẽ chính thức được Kim Oanh Group giới thiệu ra thị trường ngay trong tháng 6 này. Đây là thông tin được đông đảo nhà đầu tư quan tâm để đón đầu sự phát triển của đô thị xung quanh sân bay quốc tế Long Thành.

Century City có quy mô lên đến 49,8 ha, sản phẩm đa dạng gồm shophouse, nhà liên kế vườn, biệt thự compound, căn hộ cao tầng và hệ thống tiện ích cao cấp tọa lạc trên hai tuyến đường ĐT 769 và đường Cầu Mên, thuộc xã Bình Sơn, huyện Long Thành, cách sân bay quốc tế Long Thành chỉ 2km. Dự án được quy hoạch hiện đại, gồm 3 phân khu Century Center, Century Park và Century Garden với những lợi thế riêng về tiện ích và không gian sống. Đặc biệt, nhắm đến nhu cầu của những khách hàng yêu thích sự yên tĩnh, riêng tư, Century City còn quy hoạch khu biệt thự compound với tường rào bao quanh, có bảo vệ và các tiện ích riêng như công viên, hồ bơi, sân chơi trẻ em.

Century City được quy hoạch hiện đại với sản phẩm đa dạng, đáp ứng tốt nhu cầu an cư và đầu tư.

Phần lớn diện tích của Century City được dành để phát triển các tiện ích phục vụ cư dân dự án và khu vực lân cận. Trong đó bao gồm 3 trường học từ mầm non đến THCS rộng 27.390 m2, trung tâm thương mại – hội nghị Century Palace 12.450 m2 và 4 công viên với diện tích khoảng 30.000 m2. Bên cạnh Trung tâm thương mại – hội nghị Century Palace, một điểm nhấn khác biệt của Century City là khu công viên cảnh quan Century Park rộng 2 ha tái hiện các di sản kiến trúc thế giới, quảng trường 12 cung hoàng đạo, nhà hàng – cà phê sân vườn, lối đi bộ xanh mát… Đây sẽ là điểm đến vui chơi, thư giãn không chỉ cho cư dân dự án mà cả khu vực lân cận.

Century City còn dễ dàng kết nối với các tiện ích của khu vực như chợ Lộc An, chợ Bình Sơn, chợ Long Thành; Vincom Plaza; khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền, sân golf Long Thành; Bệnh viện Shing Mark; Amata City, khu công nghệ cao Techno Park Việt Nam – Hàn Quốc… Như vậy, mọi nhu cầu hàng ngày của cư dân Century City đều được đáp ứng trọn vẹn, nhanh chóng.

Tiềm năng từ “thành phố sân bay”

Tọa lạc ngay cửa ngõ sân bay quốc tế Long Thành, Century City được kết nối trực tiếp với hệ thống giao thông xuyên suốt gồm ĐT 769 mới, đường Vành đai 4, quốc lộ 51, cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây, cao tốc Bến Lức Long Thành và trong tương lai còn có cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu. Ngoài cảng hàng không quốc tế, khu vực này còn có các cảng biển quan trọng của khu vực phía Nam như Cái Mép Thị Vải, Cát Lái…phục vụ cho hàng chục khu công nghiệp lớn trên địa bàn tỉnh Đồng Nai như Nhơn Trạch, Long Thành, Long Đức, Lộc An – Bình Sơn, Amata…

Century City mở ra một thế giới tiện ích phục vụ cư dân khu đô thị và cả khu vực xung quanh.

Nhờ hệ thống giao thông kết nối tốt, từ Century City chỉ trong khoảng 30 phút là sẽ tiếp cận các đô thị lớn của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam như TPHCM, Biên Hòa, Long Khánh và Vũng Tàu. Đây là tứ giác phát triển kinh tế chủ lực của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Chính vì thế, khu vực Century City tọa lạc không chỉ được quy hoạch phát triển đô thị cho các doanh nhân, chuyên gia đến Long Thành làm việc, sinh sống mà còn phát triển các thương mại – dịch vụ, logistic.

Mẫu biệt thự compound phong cách châu Âu của Century City.

Một lợi thế lớn khác của Century City là nằm ngay trên đại lộ chiến lược Bắc Sơn – Long Thành. Đây là tuyến trục phát triển thương mại – dịch vụ cao cấp kéo dài từ thành phố Biên Hòa đến sân bay quốc tế Long Thành, trong tương lai sẽ rất sầm uất do đáp ứng nhu cầu mua sắm, tiêu dùng của hành khách di chuyển bằng đường hàng không qua sân bay Long Thành.

Trên thế giới, nhiều quốc gia đã phát triển thành công các đô thị sầm uất kết nối trực tiếp với sân bay. Mỗi năm, với khoảng 100 triệu lượt khách và 5 triệu tấn hàng hóa vận chuyển qua sân bay quốc tế Long Thành sẽ mang đến tiềm năng kinh doanh rất lớn cho các shophouse tại Century City. Đó là chưa kể hàng trăm ngàn doanh nhân, chuyên gia, kỹ sư và lao động làm việc trong các khu công nghiệp và khu vực sân bay Long Thành.

Kim Oanh Group đang dồn lực thi công dự án với tiến độ rất nhanh.

Bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng giám đốc Kim Oanh Group, cho biết Long Thành đang là tâm điểm thu hút sự chú ý trên thị trường bất động sản. Bởi bên cạnh vị trí liền kề TPHCM, Long Thành còn là đầu mối giao thông quan trọng của cả khu vực phía Nam với hàng loạt tuyến cao tốc, quốc lộ, đường sắt, hệ thống cảng biển quốc tế và cảng hàng không; kinh tế phát triển năng động và thu hút vốn FDI rất lớn. Khi sân sân bay quốc tế Long Thành khởi công chắc chắn thị trường bất động sản sẽ phát triển bùng nổ. Và đó sẽ là cơ hội cho những khách hàng đầu tư những dự án đã có pháp lý đầy đủ, quy hoạch hiện đại và xây dựng với tốc độ nhanh như Century City.

Đức Vy

Tiến độ thi công dự án

 

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *