Kim Oanh Real Khai Trương Chi Nhánh Thứ 7 Tại Bình Dương

Để phục vụ khách hàng tốt hơn cũng như tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng dễ dàng tìm hiểu và tiếp cận các dự án của Kim Oanh Group đầu tư, phân phối, ngày 24-9-2018, Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh (Kim Oanh Real) đã tổ chức lễ khai trương và chính thức đưa vào hoạt động chi nhánh thứ 7 tại trung tâm thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

Nghi thức cắt băng khai trương chi nhánh Bến Cát

Chi nhánh Bến Cát tọa lạc tại ô số 12-13, lô B, ngay góc đường D1 và quốc lộ 13, thuộc khuôn viên khu đô thị Golden Center City của Kim Oanh Group làm chủ đầu tư. Với tổng diện tích sàn khoảng 260 m2, chi nhánh Bến Cát được thiết kế sang trọng, trang bị cơ sở vật chất hiện đại và quy tụ hơn 100 nhân viên năng động, nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm, tận tâm phục vụ khách hàng.

Phát biểu tại lễ khai trương, bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng giám đốc Kim Oanh Real, cho biết việc đưa chi nhánh Bến Cát vào hoạt động nằm trong chiến lược đẩy mạnh thương hiệu, mở rộng hệ thống phân phối và tiếp thị các sản phẩm do Kim Oanh Group đầu tư. Điều này không chỉ giúp khách hàng có một địa chỉ giao dịch tin cậy, gia tăng cơ hội an cư và đầu tư hiệu quả, góp phần xây dựng một thị trường bất động sản chuyên nghiệp và lành mạnh mà còn tạo điều kiện để đông đảo người lao động có nguồn thu nhập ổn định, thăng tiến trong sự nghiệp.

Màn múa lân rất sôi động chúc mừng Kim Oanh Real khai trương chi nhánh mới.

Được thành lập vào năm 2008, trải qua 10 năm hình thành và phát triển, Kim Oanh Real đã không ngừng lớn mạnh, khẳng định được vị thế, uy tín và thương hiệu trên thị trường bất động sản. Với triết lý kinh doanh “Sản phẩm thật – Giá trị thật”, cung cấp cho khách hàng những dự án có vị trí tốt, giàu tiềm năng, pháp lý đầy đủ với giá bán hợp lý nên các dự án của Kim Oanh Real khi tung ra thị trường luôn được đông đảo khách hàng đón nhận tích cực.

Ban lãnh đạo Kim Oanh Real chụp hình lưu niệm cùng với cán bộ nhân viên chi nhánh Bến Cát.

Trung bình mỗi năm, Kim Oanh Real phân phối thành công khoảng trên 3.000 sản phẩm đất nền, nhà xây sẵn. Chỉ tính riêng 6 tháng đầu năm 2018, Kim Oanh Real đã phân phối thành công hơn 6.000 sản phẩm. Trong đó, nổi bật nhất là dự án khu đô thị Mega City 2, quy mô 84 ha (Nhơn Trạch, Đồng Nai) do Kim Oanh Group làm chủ đầu tư với  toàn bộ 3.100 sản phẩm được tiêu thụ thành công chỉ trong một ngày.

“Với số lượng dự án phân phối ngày càng nhiều, đặc biệt là các dự án do Kim Oanh Group đầu tư và phát triển, Kim Oanh Real sẽ tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh sang một số thị trường trọng điểm. Theo đó, bên cạnh các chi nhánh đang hoạt động tại TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, từ nay đến cuối năm, công ty sẽ mở thêm một chi nhánh mới tại tỉnh Thừa Thiên – Huế, nâng hệ thống phân phối của Kim Oanh Real lên thành 8 chi nhánh với tổng cộng hơn 1.000 nhân viên. Đây sẽ là nền tảng vững chắc cho những bước tiến mới của Kim Oanh Real nói riêng, Kim Oanh Group nói chung trong thời gian tới”, bà Oanh cho biết.
Bên cạnh chương tri ân “Mua đất vàng – Trúng xe sang” với tổng giá trị lên đến hơn 35 tỉ đồng sẽ được tổ chức vào cuối năm 2018, nhân dịp khai trương chi nhánh Bến Cát, khách hàng giao dịch thành công các sản phẩm do Kim Oanh Real phân phối từ ngày 24/9 đến hết ngày 31/10/2018 sẽ được tặng ngay thẻ cào từ 3 – 5 chỉ vàng.

Một số hình ảnh khác

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi