Mua đất Kim Oanh Real được tặng nhà

Ngày 25-5-2018, Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh (Kim Oanh Real) đã tiến hành bàn giao căn nhà trị giá hơn 900 triệu đồng cho khách hàng Trần Quang Đông (ở xã Thuận An, tỉnh Bình Dương). Anh Đông là người đã may mắn trúng giải nhất của chương trình Tri ân khách hàng với tổng giá trị lên đến 15,5 tỉ đồng.

Bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng giám đốc Kim Oanh Real, trao quyết định bàn giao nhà cho anh Trần Quang Đông.

Căn nhà được trao cho anh Đông xây dựng một trệt một lầu với diện tích hơn 131m2, tọa lạc trong khu đô thị thương mại Golden Center City 2, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Ngoài căn nhà trao cho anh Đông, các giải thưởng khác của Chương trình Tri ân khách hàng đã được Kim Oanh Real  trao tặng gồm xe Toyota Camry; 10 xe Honda SH 150i; 10 xe Honda Air Blade…trước sự chứng kiến của hơn 3.000 khách hàng và lãnh đạo tỉnh Bình Dương cũng như các cơ quan thông tấn báo chí.

Hơn 3.000 khách hàng tham dự chương trình Tri ân 15,5 tỉ đồng của Kim Oanh Real.

Chia sẻ niềm vui khi nhận nhà mới, anh Đông cho biết ban đầu mua đất của Kim Oanh Real chỉ với mục đích là “làm của để dành” nhưng không ngờ sau đó thu được lợi nhuận khá lớn. Từ đó, anh đã đồng hành với Kim Oanh Real trong rất nhiều dự án tiếp theo dù ở Bình Dương, TPHCM hay Đồng Nai…
 “Tôi rất an tâm khi đầu tư sản phẩm của Kim Oanh Real bởi các dự án luôn được công ty nghiên cứu khá kỹ lưỡng và nằm ở những khu vực dân cư đông đúc, gần chợ, khu công nghiệp,…nên tiềm năng gia tăng giá trị rất lớn. Bên cạnh đó, Kim Oanh Real còn có chính sách chia sẻ lợi nhuận hấp dẫn thông qua các chương trình khuyến mãi lớn. Thậm chí, có những dự án Kim Oanh Real áp dụng cùng lúc ba chương trình khuyến mãi gồm tặng vàng, rút thăm trúng thưởng ngày mở bán và rút thăm trúng thưởng trong chương trình tri ân khách hàng vào mỗi cuối năm”, anh Đông chia sẻ.

Căn nhà Kim Oanh Real trao tặng anh Đông được xây dựng khang trang nằm ngay trung tâm thị xã Bến Cát.
Bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng giám đốc Kim Oanh Real, cho biết trong nhiều năm qua, công ty luôn lấy lợi ích của khách hàng làm trung tâm hoạt động. Do vậy, bớt một phần lợi nhuận để chia sẻ với khách hàng là điều cần thiết để tỏ lòng tri ân những người đã luôn tin yêu, ủng hộ thương hiệu Kim Oanh trên thị trường bất động sản.

“Để đáp lại những tình cảm của khách hàng đã dành cho Kim Oanh Real trong suốt thời gian qua, năm 2018 chúng tôi dành ngân sách lên đến 35 tỉ đồng để thực hiện chương trình tri ân “Mua đất vàng – Trúng xe sang” dành cho các khách hàng mua đất trong năm nay và cả những khách hàng thường xuyên mua sản phẩm do công ty phân phối trước đây”, bà Oanh cho biết.

Anh Đông nhận quà chúc mừng từ lãnh đạo Kim Oanh Real.

Chương trình tri ân “Mua đất vàng – Trúng xe sang” bao gồm các giải thưởng giá trị như: 1 xe Mercedes-Benz GLC 300, 1 xe Honda CR-V, 1 xe Honda City, 20 xe Honda SH, 20 xe Honda Airblade, 25 điện thoại iPhone X, 30 laptop Macbook Air, 35 Smart Tivi Sony, 40 quạt làm mát Sunhouse và 50 điện thoại OPPO A71 và hàng ngàn phần quà giá trị khác.
Trước đó, ngày 22-5, Kim Oanh Real đã tổ chức đêm gala “Kim Oanh – 10 năm tiếp bước” nhân kỷ niệm 10 thành lập công ty. Hơn 1.200 khách mời và các bộ nhân viên công ty đã tham dự trong không khí vô cùng sôi động. Tính đến thời điểm này, sau hơn 10 năm xây dựng và phát triển, Kim Oanh Real đã có 6 chi nhánh hoạt động chuyên nghiệp tại Bình Dương, Đồng Nai và TPHCM. Trung bình mỗi năm, công ty phân phối khoảng 3.000 sản phẩm đất nền, nhà xây sẵn và tăng trưởng đều đặn khoảng 40%/năm.
Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *