Sinh nhật ấm áp của cán bộ nhân viên Kim Oanh Group

Tổ chức sinh nhật theo từng tháng cho cán bộ nhân viên từ lâu đã trở thành hoạt động thường xuyên và là nét đẹp văn hóa của Kim Oanh Group. Tiếp nối cho hoạt động đầy ý nghĩa này, ngày 12-6-2018, Ban chấp hành công đoàn Kim Oanh Group đã tổ chức buổi tiệc sinh nhật tập thể cho nhân viên trong toàn hệ thống, những người có sinh nhật trong tháng 5 và tháng 6.

Cũng giống như những doanh nghiệp khác, tại Kim Oanh Group, tiệc chúc mừng sinh nhật là dịp để nhân viên trong công ty có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu sau những giờ làm việc căng thẳng. Đồng thời thể sự quan tâm của Ban lãnh đạo đối với toàn thể nhân viên trong toàn hệ thống. Qua đó, sẽ tạo điều kiện cho các nhân viên hiểu nhau hơn, gắn bó, đoàn kết hơn. Và cũng như các buổi tiệc trước, tiệc sinh nhật lần này đã diễn ra trong không khí ấm cúng nhưng cũng không kém phần náo nhiệt với sự tham dự của đông đủ cán bộ nhân viên.

Đại diện Ban lãnh đạo Kim Oanh Group, ông Đào Mạnh Hùng, giám đốc Hành chính nhân sự Kim Oanh Real đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến các anh, chị nhân viên có sinh nhật trong dịp này. Đồng thời ông cũng động viên tất cả nhân viên hãy phấn đấu, nỗ lực, cùng nắm chặt tay nhau đưa thương hiệu Kim Oanh ngày càng vững mạnh hơn trên thị trường bất động sản.

Trong tháng 5 và tháng 6, Kim Oanh Group hân hoan chúc mừng 30 cán bộ nhân viên có sinh nhật trong tháng. Mỗi người đều nhận được bó hoa tươi thắm và những món quà ý nghĩa từ Công đoàn công ty. Đây chính là sự khích lệ to lớn và động lực để mỗi nhân viên tiếp tục phát huy, làm việc hiệu quả hơn nữa.

 

Các nhân viên trở nên thân thiết và gắn bó với nhau như những người thân trong gia đình. Mọi người cùng nhau thổi nến, cắt bánh sinh nhật và lưu lại những khoảnh khắc đầy ý nghĩa.

Buổi tiệc sinh nhật khép lại đã để lại dư âm cùng với nhiều ấn tượng khó quên cho tất cả cán bộ nhân viên, để rồi mỗi người lại hồi hộp, phấn khởi mong chờ những niềm vui và bất ngờ thú vị sẽ đến với tháng sinh nhật của mình sắp tới.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *